Đổi tiền từ thẻ Rêv sang Bảo Kim

đăng 06:38, 8 thg 7, 2011 bởi Bình Nguyễn Nhật   [ đã cập nhật 07:02, 8 thg 7, 2011 ]

Để rút tiền từ thẻ Rêv về ngân hàng qua cổng thanh toán Bảo Kim, quý vị làm các bước sau:



Bạn cần nhập thông tin như hướng dẫn để đổi số tiền còn lại trong thẻ RÊV sang tài khoản Bảo Kim.
Nhập tài khoản Bảo Kim:
Bạn cần nhập chính xác tài khoản Bảo Kim của mình để có thể nhận được tiền.
Nếu chưa có tài khoản Bảo Kim, click vào đây để tạo tài khoản.
Nhập số tiền còn lại trong thẻ RÊV:
Phí dịch vụ:
  1. 3% số tiền bạn nhận được, tối thiếu là 3.000 VNĐ / lần nạp thẻ.
  2. Số tiền bạn nhận được = (Số tiền còn lại trong thẻ - 6.900 VNĐ) / 1.031 : Đây là phí bạn phải trả cho tổ chức thẻ Visa.

Ngoài ra bạn có thể nạp trực tiếp từ trang web Bảo Kim theo hướng dẫn sử dụng thẻ quốc tế sau:

Với thẻ mang thương hiệu Visa, MasterCard, American Express, JCB.... bạn có thể nạp tiềnthanh toán trên Bảo Kim bất cứ lúc nào.
Chúng tôi kết nối với Cổng thanh toán Smartlink để chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến. Toàn bộ thông tin thẻ được xử lý qua giao thức SSL, đảm bảo tính toàn vẹn và an ninh dữ liệu. Hệ thống đảm bảo không lưu giữ thông tin thẻ của quý khách.

Sau khi chọn phương thức thanh toán Thanh toán trực tuyến với Visa, MasterCard, American Express, JCB quý khách sẽ thực hiện thanh toán tại Cổng thanh toán Smartlink  theo hướng dẫn sau:
 

1. Chọn loại thẻ thanh toán


Giao diện cổng thanh toán xuất hiện để quý khách click chọn loại thẻ thanh toán.
Quý khách chú ý: địa chỉ URL (đường link của website) lúc này bắt đầu bằng https://migs.mastercard.com.au/





Bước 2: Nhập thông tin thanh toán
  • Card Number (Số thẻ)
  • Expiration Date (Ngày hiệu lực)
  • CSC (Card Security Code – CVV, CVC)
  • Billing Address (Địa chỉ gửi sao kê thẻ đã đăng ký với Ngân hàng phát hành)

Nhấn nút “PAY”

Nếu thẻ của Quý khách đã tham gia chương trình Verified by Visa hoặc MasterCard Secure Code, J-Secure của Ngân hàng phát hành, Quý khách sẽ được yêu cầu nhập Mật khẩu giao dịch trực tuyến.
Trong trường hợp Quý khách quên hoặc không biết Mật khẩu này, vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành của Quý khách.


Hệ thống sẽ xử lý giao dịch và trả về kết quả:


Bước 3: Nhận kết quả thông báo thành công.

Quý khách sẽ chờ trong vài giây để nhận kết quả xử lý từ cổng thanh toán. Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đơn hàng và kết quả thanh toán thành công cho quý khách.

Lưu ý
Trong trường hợp Quý khách nhận được kết quả thông báo giao dịch không thành công (Your payment was NOT successful, Your payment is declined by the Issuer). Nguyên nhân không thành công có thể do:
  • Quý khách nhập sai thông tin.
  • Hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thẻ của quý khách không đủ tiền để thanh toán.
  • Thẻ của quý khách chưa được Ngân hàng phát hành kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến. Quý khách vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành để kích hoạt.

Trường hợp quý khách điền đúng thông tin nhưng không nhận được kết quả xác nhận thanh toán trên website. Quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán lặp lại và liên hệ cho chúng tôi để xác nhận lại kết quả thanh toán

Comments