Nam A Bank triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến

đăng 19:02, 5 thg 12, 2011 bởi Bình Nguyễn Nhật

Nam A Bank triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến Nam A Bank - OnePay.

Đây là dịch vụ được Nam A Bank hợp tác với Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePay, với những tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, độ an toàn cao, được MasterCard lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến chính thức tại Việt Nam. Cùng với giao dịch được xác thực bởi mật khẩu giao dịch Internet Banking, một giải pháp cung cấp bởi Oracle Financial Sevices Software Limited của Nam A Bank, dịch vụ thanh toán trực tuyến Nam A Bank - OnePay đảm bảo an toàn, tin cậy cho khách hàng khi sử dụng. Đồng thời , tất cả thông tin được mã hóa trên đường truyền với giải thuật mã hóa SSL mạng 256-bit, thông tin của khách hàng được đảm bảo an toàn. Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với các phương thức thanh toán khác.

Chỉ cần là chủ thẻ ghi nợ nội địa Nam A Card, đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking và Internet Banking của Ngân hàng Nam Á là khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ thanh toán nhiều tiện ích này, mà không cần đăng ký dịch vụ hay tốn bất kỳ chi phí sử dụng nào như: thanh toán mua vé máy bay trực tuyến (Jetstar pacific...); thanh toán phòng khách sạn (Continental, Grandhotel…); thanh toán vé xem phim Megastar, đặt tour du lịch (Saigontourist, Vietnam Today Travel...) và thanh toán hàng hóa trên các website đối tác của OnePay (siêu thị điện máy Nguyễn Kim, siêu thị điện máy Mediamart, bệnh viện FV...).

Để thực hiện thanh toán, chủ thẻ ghi nợ nội địa Nam A Card cần đăng ký dịch vụ SMS Banking và Internet Banking miễn phí tại các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc. Thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Đăng nhập vào website của nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa danh mục website.

Bước 2: Chọn mua hàng hóa, dịch vụ và chọn thanh toán bằng thẻ nội địa của Nam A Bank.

Bước 3: Nhập thông tin thẻ và xác thực tài khoản.

Bước 4: Xác nhận thanh toán.

Bước 5: Nhận kết quả giao dịch.

Hướng dẫn thanh toán chi tiết, khách hàng có thể xem tại đây.

Như vậy, với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam và trên nền tảng công nghệ hiện đại, Nam A Bank không ngừng tập trung phát triển, đa dạng hơn nữa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking, Phone Banking, SMS Banking, ví điện tử, dịch vụ thanh toán trực tuyến. Dịch vụ này một mặt cung cấp sản phẩm dịch vụ hiện đại, đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, mặt khác nhằm góp phần cùng chính phủ thực hiện đẩy mạnh xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng liên hệ tại các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc, hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 19006679.

(Nguồn: Nam A Bank)

Comments